อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ภาษา
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
 
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
จำนวนเอกสารทั้งหมด 21 รายการ
การร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2567 รอบ 12 เดือน (1 ต.ค. 66 - 30 ก.ย. 67)
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2567 รอบ 6 เดือน (1 ต.ค. 66- 31 มี.ค. 67)
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ของ อบจ.พิจิตร ประจำปี งปม. 2567 รอบ 6 เดือน (1 ต.ค. 2566 - 31 มี.ค. 2567)
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567)
รายงานสรุปข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ (บนเว็บไซต์ อบจ.พิจิตรและศูนย์ดำรงธรรม) ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 12 เดือน (วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 30 กันยายน 2566)
รายงานการร้องเรียน/ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม-เดือนมีนาคม 2566)
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ของ อบจ.พิจิตร รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ บนเว็บไซต์ อบจ.พิจิตรและศูนย์ดำรงธรรม) อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)
แบบรายงานการร้องเรียน/ร้องทุกข์ และรับแจ้งเบาะแสการทุจริตประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ ของ อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน(เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)
ไปที่หน้า