Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
คำแถลงนโยบายนายก
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สมาชิกสภาอบจ.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กรอบงานส่วนราชการฯ/ฝ่ายต่างๆ
ข้อมูลจังหวัด
คำขวัญจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีประจำจังหวัด
แผน/ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์การพัฒนาของ อปท.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รูปแบบการจำแนกรายรับ-รายจ่าย อปท.
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
แผนแม่บทและรายงานผลแผนเทคโนโลยีฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
ทบทวนภารกิจ/ข้อบัญญัติจัดเก็บรายได้ อบจ.
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบภายใน
งบประมาณ
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การเงินและบัญชี
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
แผนการใช้จ่ายเงินรายไตรมาส
รายงาน
รายงาน
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
รายงานผล ita
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันทุจริต
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากรสถานศึกษา
รายงานการประชุมต่าง ๆ เช่น มติ ก.ก.จ, รายงานการประชุมสภา
มติ ก.ก.จ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศป.ปส.อบจ.พิจิตร
งานป้องกันและบรรเทาสารธารณภัย
งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ/กฎหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ท้องถิ่นไทย ข้อกฎหมาย
รัฐธรรมนูญ / พ.ร.บ. / พ.ร.ก. / คำสั่ง
ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง/ข้อสั่งการ อบจ.
กฎ/ระเบียบการจัดซื้อภาครัฐ
กฎ/ระเบียบการจัดบริการฯ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล
หน่วยบริการสาธารณสุข
ติดต่อ อบจ.
ติดต่อ อบจ.
สายตรงนายกฯ
แผนที่ตั้ง อบจ.
ติดต่อภายใน
ติดต่อฝ่ายบริหาร
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
กระดานสนทนาในอบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
แจ้งการยื่นแบบ
ชำระภาษีน้ำมัน
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
EN
TH
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
X ปิด
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน
เบอร์โทรศัพท์
รหัสผ่าน
ชื่อผู้ใช้ หรือรหัสผ่านผิดพลาด
ลืมรหัสผ่าน?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
___________ ___________
เข้าสู่ระบบด้วยคลิกเดียว และท่านจะไม่ต้องจำรหัสผ่านอีกต่อไป!
เมื่อเข้าสู่แอคเคาท์จะถือว่าท่านยอมรับ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
และ
แถลงการณ์เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว
ของเรา
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
คำแถลงนโยบายนายก
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สมาชิกสภาอบจ.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กรอบงานส่วนราชการฯ/ฝ่ายต่างๆ
ข้อมูลจังหวัด
คำขวัญจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีประจำจังหวัด
แผน/ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์การพัฒนาของ อปท.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รูปแบบการจำแนกรายรับ-รายจ่าย อปท.
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
แผนแม่บทและรายงานผลแผนเทคโนโลยีฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
ทบทวนภารกิจ/ข้อบัญญัติจัดเก็บรายได้ อบจ.
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบภายใน
งบประมาณ
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การเงินและบัญชี
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
แผนการใช้จ่ายเงินรายไตรมาส
รายงาน
รายงาน
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
รายงานผล ita
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันทุจริต
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากรสถานศึกษา
รายงานการประชุมต่าง ๆ เช่น มติ ก.ก.จ, รายงานการประชุมสภา
มติ ก.ก.จ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศป.ปส.อบจ.พิจิตร
งานป้องกันและบรรเทาสารธารณภัย
งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ/กฎหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ท้องถิ่นไทย ข้อกฎหมาย
รัฐธรรมนูญ / พ.ร.บ. / พ.ร.ก. / คำสั่ง
ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง/ข้อสั่งการ อบจ.
กฎ/ระเบียบการจัดซื้อภาครัฐ
กฎ/ระเบียบการจัดบริการฯ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล
หน่วยบริการสาธารณสุข
ติดต่อ อบจ.
ติดต่อ อบจ.
สายตรงนายกฯ
แผนที่ตั้ง อบจ.
ติดต่อภายใน
ติดต่อฝ่ายบริหาร
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
กระดานสนทนาในอบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
แจ้งการยื่นแบบ
ชำระภาษีน้ำมัน
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
จำนวนเอกสารทั้งหมด 21 รายการ
การร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2567 รอบ 12 เดือน (1 ต.ค. 66 - 30 ก.ย. 67)
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567.pdf
(126.50 KB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2567 รอบ 6 เดือน (1 ต.ค. 66- 31 มี.ค. 67)
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบฯ อบจ.พิจิตร ประจำปี งปม. 2567 (1 ต.ค. 66 - 31 .มี.ค. 67).pdf
(508.45 KB. | ดาวน์โหลด 24) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ของ อบจ.พิจิตร ประจำปี งปม. 2567 รอบ 6 เดือน (1 ต.ค. 2566 - 31 มี.ค. 2567)
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบฯ อบจ.พิจิตร ประจำปี งปม. 2567 (1 ต.ค. 66 - 31 .มี.ค. 67).pdf
(508.45 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567)
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ (บนเว็บไซต์ อบจ.พิจิตรและศูนย์ดำรงค์ธรรม) ปี 67.pdf
(2.43 MB. | ดาวน์โหลด 9) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
สรุปข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ปี 2566.pdf
(47.96 KB. | ดาวน์โหลด 15) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ (บนเว็บไซต์ อบจ.พิจิตรและศูนย์ดำรงธรรม) ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 12 เดือน (วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 30 กันยายน 2566)
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ (บนเว็บไซต๊ อบจ.พิจิตรและศูนย์ดำรงธรรม) ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 12 เดือน (2).pdf
(1.95 MB. | ดาวน์โหลด 65) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการร้องเรียน/ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม-เดือนมีนาคม 2566)
รายงานการร้องเรียน-ร้องทุกข์ อบจ.พิจิตร.pdf
(344.02 KB. | ดาวน์โหลด 24) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ของ อบจ.พิจิตร รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)
รายงานการร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ของ อบจ.พิจิตร.pdf
(351.20 KB. | ดาวน์โหลด 20) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ บนเว็บไซต์ อบจ.พิจิตรและศูนย์ดำรงธรรม) อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ บนเว็บไซต์ อบจ.พิจิตรและศูนย์ดำรงธรรม) อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565).pdf
(1.56 MB. | ดาวน์โหลด 18) PDF
ดาวน์โหลด
แบบรายงานการร้องเรียน/ร้องทุกข์ และรับแจ้งเบาะแสการทุจริตประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ ของ อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน(เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)
แบบรายงานการร้องเรียน ร้องทุกข์ และรับแจ้งเบาะแสการทุจริตประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ ของ อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน(เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565).pdf
(991.60 KB. | ดาวน์โหลด 41) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2022
phichitpao.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.